Những dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin được ưa chuộng nhất

Sở hữu một chiếc laptop để phục vụ việc học là điều mà nhiều học viên quan tâm. Đặc biệt hơn hết đây là điều hết sức quan trọng đối với học viên theo học ngành công nghệ thông tin. Mời bạn cùng theo chân PTIT E-Learning trong bài viết dưới đây để tìm hiểu về những dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn đạt yêu cầu về cấu hình.

1. Điểm danh qua các dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin (IT)

Hiện nay trên thị trường có vô số dòng laptop ra đời với những cải tiến hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Mời bạn cùng tham khảo các dòng laptop sinh viên công nghệ thông tin với giá cả hợp lý dưới đây .

1.1. Dòng Acer Aspire 7 Gaming A715-76-57CY

    Dòng Acer Aspire 7 Gaming A715-76-57CY

    Chiếc laptop Acer Aspire 7 Gaming A715-76-57CY có cấu hình đủ mạnh để chạy nhiều loại ứng dụng hay phần mềm thậm chí là đủ mạnh để chơi game online và offline. Dòng máy này được trang bị card đồ họa Intel Iris Xe Graphics – 8GB RAM và CPU Intel Core i5-12450H. Hai trang bị trên giúp cho hiệu suất hoạt động của máy trở nên cao hơn, từ đó thao tác trên máy cũng trở nên mượt mà hơn. Sở hữu màn hình máy tính 15,6 inch, dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin này hỗ trợ đủ không gian làm việc nhiều giờ mà không ảnh hưởng đến thị lực.

    1.2. Laptop Asus Vivobook X1502ZA-BQ126W

    Laptop Asus Vivobook X1502ZA-BQ126W

    Dòng laptop Asus Vivobook 15 X1502ZA-BQ126W hoạt động mạnh mẽ với con chip Intel Core i5 1240P. Đây là dòng laptop không thể bỏ qua đối với học viên ngành IT trong phân khúc giá ổn định. Với bộ nhớ hỗ trợ là 512GB SSD và 8GB RAM giúp quá trình sử dụng diễn ra mượt mà và nhanh chóng.

    Tương tự với dòng Acer Aspire 7 Gaming A715-76-57CY, dòng này sở hữu màn hình 15,6 inch. Được hỗ trợ chế độ giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt, kết hợp cùng với đó bàn phím thông minh ErgoSense giúp học viên có thể lập trình thoải mái.

    1.3. Laptop HP Pavilion 14-dv2076TU

    Laptop HP Pavilion 14-dv2076TU

    Laptop HP Pavilion 14 dv2076TU là chiếc laptop tiếp theo nằm trong danh sách các dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin. Sở hữu hiệu suất vượt trội nhờ trang bị thêm GPU đồ họa tích hợp Intel Iris Xe và con chip Intel Core i5 1235U, nhờ vậy mà có thể đáp ứng tốt các tác vụ đơn giản cho đến những tác vụ được thực hiện trên chương trình lập trình chuyên sâu.

    Bên cạnh đó, HP Pavilion 14 dv2076TU có thiết kế khá nhỏ gọn, đây cũng là một điểm cộng giúp các bạn học viên dễ dàng mang theo phục vụ việc học hay thuyết trình trên giảng đường.

    1.4. Lenovo LOQ Gaming 15IAX9 i5 12450HX

    Lenovo LOQ Gaming 15IAX9 i5 12450HX

    Lenovo LOQ Gaming 15IAX9 i5 12450HX là dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin khi sở hữu màn hình 15.6 inch Full HD cung cấp hình ảnh sắc nét tạo nên trải nghiệm tốt cho người dùng. Được chú trọng trong thiết kế, Lenovo LOQ Gaming 15IAX9 i5-83GS000JVN có hình dáng cân đối, hỗ trợ học viên có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu học tập. Ngoài ra, với cấu hình khá mạnh, dòng laptop này dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn học viên trong viết lập trình.

    1.5. Laptop MSI Gaming GF63 Thin 11SC-664VN

    Laptop MSI Gaming GF63 Thin 11SC-664VN

    MSI GF63 Thin 11SC 664VN chính là gợi ý cuối cùng trong danh sách các dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin mà PTIT E-Learning muốn gửi đến bạn. Được sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 11400H với sức mạnh vượt trội, cùng với đó là card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 cho hiệu năng vượt trội hàng đầu.

    Dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin này còn đồng thời đáp trang bị RAM DDR4, đồ họa Nvidia Geforce GTX 10 series và bộ xử lý CPU Intel Core thế hệ thứ 11. Với những trang bị “khủng” trên không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn ứng nhu cầu giải trí khi có thể chơi được các tựa game cấu hình cao, giúp các bạn sinh viên giải trí kết hợp học tập.

    Xem thêm: Khái niệm công nghệ thông tin là gì? Tố chất của người học

    2. Học công nghệ thông tin ở đâu chất lượng và uy tín?

      Hình ảnh PTIT

      Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong quá trình tìm kiếm ngôi trường có ngành công nghệ thông tin chất lượng thì hãy tham khảo ngay Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông bởi những lý do sau:

      • Bằng cấp nhận được: Hiện nay PTIT đã mở hệ đào tạo từ xa ngành công nghệ thông tin, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo bạn sẽ nhận được bằng kỹ sư công nhận từ Bộ Giáo dục & Đào tạo, có giá trị tương đương bằng chính quy truyền thống.
      • Chương trình đào tạo online 100%: Bạn sẽ không cần phải đến lớp học trực tiếp mỗi ngày như chương trình đào tạo truyền thống. Chương trình đào tạo của PTIT sẽ giảng dạy 100% online cho phép học viên tham gia lớp học bất cứ khi nào thấy phù hợp.
      • Kiến thức đảm bảo đầu ra: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với khối lượng kiến thức chuyên ngành mà PTIT truyền tải. Bởi chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, bạn hoàn toàn có thể vận dụng chúng khi đi làm.

      Hiện PTIT đang bổ sung chỉ tiêu cho ngành này, đăng ký nhận tư vấn miễn phí tại nút dưới đây!

      3. Lời kết

      Có rất nhiều dòng laptop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên, không phải dòng nào cũng phù hợp cho việc học công nghệ thông tin. Hy vọng thông qua bài viết giới thiệu về các dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin trên của PTIT sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

      >> Nguồn: thegioididong.com, fptshop.com.vn, gearvn.com

      >> Bài viết tham khảo:

        Bài viết mới nhất

        Bài viết liên quan

        Những thông tin không nên bỏ lỡ về lập trình công nghệ thông tin

        Xu hướng phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin khiến cho nhu cầu học tập và tuyển dụng của ngành này...

        Chương trình học quản trị kinh doanh cho người đi làm

        Ngành quản trị kinh doanh sẽ đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan đến cách thức phát triển và điều hành...

        Quản trị kinh doanh lấy bao nhiêu điểm tại các trường?

        Ngành Quản trị kinh doanh từ lâu đã trở thành một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, để...

        Những điều bạn chưa biết về Điện tử viễn thông PTIT hệ từ xa?

        Muốn trở thành một kỹ sư tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin? Bạn đang tìm kiếm một ngôi trường uy tín...
        ĐĂNG KÝ NGAY

        Nhận thông báo khi có tin tức mới!