Chương trình học quản trị kinh doanh cho người đi làm

Ngành quản trị kinh doanh sẽ đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan đến cách thức phát triển và điều hành sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. Vậy hiện nay, đối với những người đi làm muốn học ngành quản trị kinh doanh thì có những cách nào? Chương trình học quản trị kinh doanh cho người đi làm ra sao? Học ở đâu? Mời bạn theo dõi bài tổng hợp dưới đây của PTIT E-Learning để giải đáp những câu hỏi trên.

1. Mức độ phổ biến của ngành quản trị kinh doanh hiện nay

Mức độ phổ biến của ngành quản trị kinh doanh hiện nay

Ngành quản trị kinh doanh đã và đang ghi nhận được mức độ tăng trưởng đáng kể trong những năm qua. Theo số liệu báo cáo từ Tổng cục thống kê lao động Mỹ, ngành quản trị kinh doanh có nhu cầu tuyển dụng tăng dự kiến đến 5% trong giai đoạn từ năm 2020-2030. Theo số liệu ghi nhận của Tổng cục thống kê tại Việt Nam, số lượng doanh nghiệp tham gia thị trường cũng tăng lên đáng kể, mỗi năm tăng trung bình khoảng 8%.

Bên cạnh đó, ngành quản trị kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy, phát triển nền kinh tế thông qua quá trình vận hành và phát triển doanh nghiệp. Nhờ vào đó, nâng cao tỷ trọng GDP, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động nước ta.

Ngày nay, quản trị kinh doanh ưu tiên, khuyến khích sự hiện đại và sáng tạo trong kinh doanh. Việc đó giúp các doanh nghiệp đứng vững hơn trên thị trường cạnh tranh giữa vô vàn công ty khác. Để thực hiện được điều này, đòi hỏi các nhà quản trị mới phải có kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm làm việc cao và luôn sẵn sàng cập nhật cái mới vào quá trình làm việc.

Với những điều trên, để có thể tham gia vào thị trường lao động ngành quản trị kinh doanh thì bản thân bạn phải cố gắng trau dồi kiến thức cùng kinh nghiệm làm việc của bản thân để có thể phù hợp với những tiêu chí mà nhà tuyển dụng đặt ra. Với những bạn đã đi làm thì có lẽ chặng đường học tập càng khó khăn hơn bởi mức độ đặc thù của công việc. Tuy nhiên đó không còn là điều khiến bạn phải gạt bỏ đi những dự định trong tương lai của mình. Bởi vì hiện nay đã có nhiều hình thức học quản trị kinh doanh cho người đi làm.

Xem thêm: Học quản trị kinh doanh ra làm gì lương bao nhiêu 2024?

2. Hình thức đào tạo nào phù hợp học quản trị kinh doanh cho người đi làm?

Hình thức đào tạo nào phù hợp học quản trị kinh doanh cho người đi làm?

Chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh mục đích đào tạo ra cử nhân chất lượng cao, có đủ kiến thức và năng lực về quản trị để tham gia vào những vị trí làm việc trong công ty, doanh nghiệp. Nhiều người đi làm có nhu cầu học ngành này để giúp bản thân thăng tiến hơn trong công việc, có thể đảm đương vị trí quản lý. Từ đó, có thể phối hợp với mọi người để làm việc nhịp nhàng hơn. Tuy nhiên rào cản lớn nhất về việc học của người đi làm là không có thời gian để tham gia lớp học trực tiếp.

Nếu bạn đang có nhu cầu học quản trị kinh doanh cho người đi làm thì có thể tham khảo ngay chương trình đào tạo từ xa ngành quản trị kinh doanh ở các trường. Hệ đào tạo này đã được đưa vào chương trình đào tạo của nhiều trường bởi nó bạn đến nhiều ưu điểm cho người học như có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch học, tích kiệm thời gian chi phí đến tham gia lớp học trực tiếp.

Với những ưu điểm trên nên ngành quản trị kinh doanh hệ từ xa ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên việc lựa chọn được cơ sở đào tạo ngành học này uy tín và chất lượng vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều học viên. Bạn có thể tham khảo ngay hệ từ xa ngành quản trị kinh doanh của PTIT với nội dung trong phần tiếp theo!

Xem thêm: Quản trị kinh doanh học mấy năm? Có nên vừa học vừa làm?

3. Học quản trị kinh doanh cho người đi làm ở PTIT E-Learning

Học quản trị kinh doanh cho người đi làm ở PTIT E-Learning

Bạn đang loay hoay tìm kiếm chương trình học quản trị kinh doanh cho người đi làm thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay hệ từ xa ngành quản trị kinh doanh của PTIT.

PTIT E-Learning mở hệ đào tạo từ xa đối với ngành quản trị kinh doanh, khi đăng ký chương trình học này bạn có thể tham gia lớp học online 100% thông qua hệ thống E-Learning. Đây chính là tin vui với những trường hợp học quản trị kinh doanh cho người đi làm. Bởi vì bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian học thích hợp với lịch trình của bản thân. Khi đăng ký học quản trị kinh doanh ở PTIT E-Learning bạn không cần phải thi tuyển lại từ đầu mà chỉ cần xét tuyển các môn học theo khối quy định của ngành quản trị kinh doanh.

Chương trình đào tạo từ xa ngành quản trị kinh doanh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông PTIT E-Learning đảm bảo khối lượng kiến thức đầu ra cho người học. Nhờ vậy mà bạn có thể tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm của nhà tuyển dụng đề ra. Thời gian đào tạo ngành học quản trị kinh doanh của trường ngắn, chỉ mất từ khoảng 2-4,5 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học ngành quản trị kinh doanh của PTIT hệ đại học từ xa, bạn sẽ được cấp bằng cử nhân giá trị tương đương bằng chính quy, được công nhận từ bộ GD&ĐT.

4. Lời kết

Học quản trị kinh doanh cho người đi làm không còn là nỗi lo khó lớn đúng không nào? Vì hiện nay có nhiều chương trình học ngành quản trị kinh doanh cho những người đã đi làm. PTIT E-Learning chúc bạn có thêm nhiều may mắn và gặt hái thành công trong tương lai.

>> Nguồn: nncn.edu.vn, hotcourses.vn, buv.edu.vn

>> Bài viết tham khảo:

Bài viết mới nhất

Bài viết liên quan

Những thông tin không nên bỏ lỡ về lập trình công nghệ thông tin

Xu hướng phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin khiến cho nhu cầu học tập và tuyển dụng của ngành này...

Những dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin được ưa chuộng nhất

Sở hữu một chiếc laptop để phục vụ việc học là điều mà nhiều học viên quan tâm. Đặc biệt hơn hết đây là...

Quản trị kinh doanh lấy bao nhiêu điểm tại các trường?

Ngành Quản trị kinh doanh từ lâu đã trở thành một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, để...

Những điều bạn chưa biết về Điện tử viễn thông PTIT hệ từ xa?

Muốn trở thành một kỹ sư tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin? Bạn đang tìm kiếm một ngôi trường uy tín...
ĐĂNG KÝ NGAY

Nhận thông báo khi có tin tức mới!