Tiết lộ chương trình đào tạo từ xa PTIT có điểm gì nổi bật?

Trong những năm gần đây có lẽ mọi người đã khá quen với cụm từ “đào tạo từ xa” hay “đào tạo trực tuyến”. Chương trình đào tạo trực tuyến dần trở nên phổ biến bởi nhiều người nhận thấy được lợi ích mà nó mang lại. Cùng PTIT tìm hiểu những thông tin liên quan đến chương trình đào tạo từ xa và hệ đào tạo từ xa PTIT.

1. Đặc điểm của chương trình đào tạo từ xa PTIT

dao tao tu xa PTIT
Đặc điểm của chương trình đào tạo từ xa PTIT

Hệ đào tạo từ xa Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông là hình thức đào tạo trực tuyến 100%. Học viên khi lựa chọn chương trình đào tạo từ xa PTIT sẽ có thể học ở bất cứ nơi nào thông qua hệ thống E-Learning kết hợp trao đổi trực tiếp qua Zoom. Chỉ cần trang bị cho bản thân một trong số những thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại thông minh là bạn có thể kết nối ngay với video bài giảng có sẵn trên hệ thống.

Chương trình đào tạo đại học từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông vẫn đảm bảo truyền tải đến học viên đầy đủ lượng kiến thức liên quan đến ngành đào tạo theo quy định từ Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với đội ngũ giảng viên ở PTIT đều có bằng cấp Tiến sĩ, Thạc sĩ trở lên, học viên có thể yên tâm về chất lượng kiến thức được truyền đạt. Bạn có thể hoàn toàn tự tin với lượng kiến thức mà mình tích lũy đủ để ứng dụng vào quá trình làm việc tại các công ty, doanh nghiệp.

Ngoài ra, trong suốt quá trình lựa chọn học tập chương trình đào tạo từ xa PTIT, bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời. Luôn tận tình giúp bạn giải đáp những thắc mắc có liên quan đến chương trình học, thậm chí nhà trường còn khuyến khích bản thân mỗi học viên tìm tòi thêm kiến thức mới và đặt ra vấn đề cho đội ngũ giảng viên. Điều này được khuyến khích bởi vì mang đến sự chủ động hơn cho học viên trong quá trình học tập, sự logic trong quá trình đặt vấn đề, sự tự tin trong việc dám đặt vấn đề cho giảng viên.

>> Xem thêm: Có nên học đại học từ xa Bưu chính viễn thông?

2. Hệ đào tạo từ xa ngày càng trở nên phổ biến ra sao?

dao tao tu xa PTIT
Hệ đào tạo từ xa ngày càng trở nên phổ biến ra sao?

Giáo dục từ xa ngày càng trở nên phổ biến do nền công nghệ, hệ thống công nghệ thông tin, Internet được đầu tư và phát triển hơn trước đây. Theo số liệu thống kê từ bộ GD&ĐT năm 2023, nước Việt Nam ta có hơn 1 triệu người lựa chọn học trực tuyến. Trong số đó, có đến hơn 500.000 người đã đăng ký và theo học chương trình đại học; chương trình sau đại học.

Tính linh hoạt của chương trình giáo dục đại học từ xa không thể phủ nhận, đó là một trong những lý do quan trọng khiến nhiều người chọn hình thức đào tạo này. Theo như cuộc khảo sát của Learning House về đại học trực tuyến năm 2019 có thể thấy có đến 1500 học viên lựa chọn hệ trực tuyến. Trong đó, 34% tỉ lệ chia sẻ họ lựa chọn chương trình đào tạo từ xa do học yêu thích chương trình học này, 63% trong số đó chia sẻ họ đăng ký chương trình học từ xa bởi vì nó thuận tiện, phù hợp với họ.

Ngoài ra ở một cuộc khảo sát khác đã từng thông tin rằng, trong số những bạn lựa chọn hệ đào tạo từ xa có đến 67% người sống ở các vùng nông thôn hoặc khu vực xa trung tâm. Những bạn này không có điều kiện tham gia lớp học trực tiếp, vì thế mà chương trình đào tạo từ xa trở thành lựa chọn phù hợp nhất dành cho họ.

>> Xem thêm: Review học đại học từ xa – Những điều có thể bạn chưa biết

3. Ưu điểm nổi bật của chương trình đào tạo từ xa PTIT

dao tao tu xa PTIT
Ưu điểm không thể không kể đến của chương trình đào tạo từ xa PTIT

Bạn có mong muốn lựa chọn chương trình đào tạo từ xa PTIT và đang tìm hiểu thêm về nơi đây. Vậy thì đây chính xác là ngôi trường có chất lượng đào tạo và uy tín phù hợp với bạn. Bởi lẽ, khi lựa chọn hệ đào tạo đại học từ xa PTIT bạn sẽ được trải nghiệm những điều sau:

  • Được học tập với hệ thống E-Learning hiện đại, thông minh: Hệ thống E-Learning luôn được PTIT chú trọng đầu tư, giúp học viên có thể học suôn sẻ nhất, không gặp phải những bất cập liên quan đến lỗi mạng, sập web, load lâu…
  • Bằng cấp theo đúng quy định của bộ GD&ĐT: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về bằng cấp mà bạn nhận được sau khi học xong chương trình đào tạo từ xa PTIT. Bởi vì, bằng cấp mà bạn nhận được vẫn có giá trị tương đương với bằng chính quy.
  • Bạn có thể học ở bất kỳ đâu: Vì học tập thông qua hệ thống E-Learning nên bạn có thể học ở mọi nơi dù là ở nhà, ở chỗ làm, ở quán cà phê, bất cứ nơi đâu mà bạn cảm thấy thuận tiện.

Chương trình đào tạo từ xa của PTIT sẽ mang đến nhiều lợi ích cho học viên lựa chọn. Vậy nếu muốn đăng ký hệ từ xa của PTIT thì bạn cần đạt những điều kiện nào? Để giải đáp được thắc mắc trên mời bạn cùng tham khảo phần tiếp theo của PTIT về những người phù hợp với chương trình đào tạo từ xa.

4. Những ai có thể phù hợp với chương trình đào tạo từ xa PTIT?

dao tao tu xa PTIT
Những ai có thể phù hợp với chương trình đào tạo từ xa PTIT?

Chương trình đào tạo trực tuyến, đào tạo từ xa của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông sẵn sàng tuyển sinh những đối tượng trong các trường hợp như:

  • Bạn đang là cán bộ, công viên chức nhà nước, nhân viên làm việc ở những tổ chức, doanh nghiệp, đã có bằng tốt nghiệp THPT và có nhu cầu học nâng cao kiến thức bản thân để phù hợp với công việc hiện tại…
  • Bạn đang là sinh viên đang theo học tại các trường đại học, trường cao đẳng và có nhu cầu học học thêm văn bằng thứ 2 để tích lũy thêm nhiều kiến thức.
  • Bạn là học sinh tốt nghiệp các trường bổ túc văn hóa, các trường trung học phổ thông và có mong muốn học tiếp để mở rộng cơ hội việc làm của bản thân.

5. Lời kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến đào tạo từ xa và chương trình đào tạo từ xa PTIT. Nếu bạn muốn nâng cấp kiến thức bản thân nhưng lịch trình bản thân không thể đáp ứng chương trình đào tạo tại trường thì hãy tham khảo nay hệ từ xa ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông bạn nhé! Hy vọng trong tương lai gần, PTIT sẽ là ngôi trường mà bạn tin tưởng lựa chọn trên con đường tích lũy tri thức!

Nguồn: ou.edu.vn, daotaotuxa, glints.com

>> Bài viết liên quan:

Bài viết mới nhất

Bài viết liên quan

Những thông tin không nên bỏ lỡ về lập trình công nghệ thông tin

Xu hướng phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin khiến cho nhu cầu học tập và tuyển dụng của ngành này...

Chương trình học quản trị kinh doanh cho người đi làm

Ngành quản trị kinh doanh sẽ đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan đến cách thức phát triển và điều hành...

Những dòng laptop cho sinh viên công nghệ thông tin được ưa chuộng nhất

Sở hữu một chiếc laptop để phục vụ việc học là điều mà nhiều học viên quan tâm. Đặc biệt hơn hết đây là...

Quản trị kinh doanh lấy bao nhiêu điểm tại các trường?

Ngành Quản trị kinh doanh từ lâu đã trở thành một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, để...
ĐĂNG KÝ NGAY

Nhận thông báo khi có tin tức mới!